Tại sao nên chọn quách tiểu ngũ phúc kim tiền khi cải táng

quách tiểu ngũ phúc kim tiền

Việc lựa chọn quách tiểu ngũ phúc kim tiền khi cải táng được nhiều người sử dụng hiện nay. Bởi quách tiểu chính là đồ vật tâm linh được dùng trong cải táng mộ phần của người đã khuất. Hiện nay có rất nhiều mẫu quách tiểu khác nhau như quách tiểu kim tiền vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Để có tìm hiểu chi tiết và cụ thể hơn bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết sau của Gốm Đại Việt

Hoa văn ngũ phúc kim tiền có ý nghĩa như thế nào?

Chúng ta có thể nắm bắt ý nghĩa của hoa văn ngũ phúc kim tiền sau đây. Trong chữ Hán Phúc có nghĩa là con dơi. Đây là con vật sẽ mang đến nhiều phúc khí, sự trường thịnh. Người xưa đã quan niệm con dơi chính linh vật chỉ đứng sau con rồng. Chính vì thế mà rơi màu đỏ đã được thêu rất nhiều ở trên các bộ long bào cùng với hàm ý may mắn và tài lộc.

Quach Tieu Ngu Phuc Kim Tien 3948
Hoa văn ngũ phúc kim tiền có ý nghĩa như thế nào?

Con đối với những sản phẩm gốm sứ, biểu tượng Ngũ Phúc sẽ được đi kèm với Kim Tiền nghĩa là dơi ngậm tiền vàng. Với sự kết hợp này sẽ biểu trưng cho sự trường thọ, cho phúc lộc. Chính vì thế mà đây chính là họa tiết mang đến nhiều ý nghĩa về tâm linh sâu sắc. Có rất nhiều sản phẩm thờ cúng gốm sứ đã sử dụng hoa văn này. Trong đó sản phẩm nổi bật hơn cả là quách tiểu ngũ phúc kim tiền

Tại sao nên lựa chọn quách tiểu ngũ phúc kim tiền Bát Tràng

Trên thị trường hiện nay có các loại quách tiểu ngũ phúc kim tiền được làm bằng gỗ hoặc làm bằng đồ sành sứ. Nhưng quách tiểu sành sứ Bát Tràng sẽ sở hữu được những ưu điểm nổi bật sau:

Quach Tieu Ngu Phuc Kim Tien 5280
Quách tiểu ngũ phúc kim tiền sành sứ Bát Tràng
  • Sản phẩm quách tiểu Bát Tràng này đã được qua giai đoạn xử lý nung ở nhiệt độ cao. Nhiệt độ này có thể lên đến 1200 độ C. Đồng thời được phủ thêm lớp men bên ngoài cùng với khả năng chịu được độ ẩm tốt.
  • Với chất liệu sứ Bát Tràng có khả năng chống mối mọt, chống được tất cả các loại côn trùng trong đất có nguy cơ làm hại đến tro cốt của người đã khuất.
  • Quách tiểu Bát Tràng có khả năng chịu được sự tác động từ ngoại lực. Cũng như các tác động lý hóa khác dưới lòng đất. Chính vì thế đây sẽ là vật dụng bền bỉ với thời gian. 
  • Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân Bát Tràng sản phẩm quách tiểu ngũ phúc được tạo ra một cách tinh tế nhưng cũng không kém phần độc đáo. Những hoa văn này đều được làm  một cách tỉ mỉ, sắc nét từ đó tạo nên được sản phẩm tâm kinh trang trọng. 
  • Hoa văn ngũ phúc kim tiền sẽ hoàn toàn phù hợp với phong thủy. Chúng mang đến nhiều yếu tố tâm linh sâu sắc của người Việt. Những họa tiết này được tôn quý, thành tâm của con cháu trong dòng tộc đối với những người đã khuất. 

Mua quách tiểu ngũ phúc kim tiền ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cơ sở cung cấp đến sản phẩm quách tiểu ngũ phúc kim tiền. Ở mỗi đơn vị cung cấp sẽ có giá thành cũng như chất lượng sản phẩm khác nhau. Điều này đã khiến cho người tiêu dùng trở nên hoang mang hơn trong việc lựa chọn. Theo đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đơn vị cung cấp quách tiểu Bát Tràng.

Gốm Đại Việt – Địa chỉ cung cấp quách tiểu ngũ phúc sành sứ Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng sẽ là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp đến những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao. Chúng tôi luôn mang đến cho các gia đình sản phẩm thờ cúng tâm linh độc đáo và có độ bền cao đặc biệt là phù hợp với phong thủy. Những sản phẩm tâm linh gốm sứ chuyên để phục vụ việc cải táng mộ phần như: quách tiểu sành sứ, hũ tro gốm sứ hay đất sét hạ thổ,….

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã nắm bắt được lý do tại sao quách tiểu ngũ phúc kim tiền lại được lựa chọn nhiều như vậy phải không. Để có được sản phẩm tốt và đẹp nhất, giá thành phải chăng thì bạn hãy tìm đến địa chỉ gốm sứ Bát Tràng để được tư vấn chi tiết nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *